Tin Hữu Liên

BẢN TIN CUỐI TUẦN HLAC (13/8/2011)

    1.     Giải Bóng Đá Đoàn viên thanh niên Quận Bình Tân.

      Ngày 7/8 vừa qua, đội tuyển bóng đá Hữu Liên Á Châu đã có trận đấu thứ hai tại vòng bảng của giải bóng đá Đoàn viên thanh niên Quận Bình Tân.

      Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, đội bóng Hữu Liên Á châu đã thi đấu rất cố gắng nhưng cũng đành chấp nhận tỉ số 2-6, dù cơ hội vào tứ kết vẫn còn.

      Trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào lúc 15h00 chiều thứ 7, ngày 13/8/2011 tại Sân bóng Phú Thọ Ao Đôi. Hy vọng đội tuyển Hữu Liên Á Châu sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt.


      Theo Thông tin mới nhận được thì đội bóng Hữu Liên Á Châu đã có một trận thắng tưng bừng 8-4 ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, qua đó giành một vé vào thi đấu trận tứ kết vào lúc 16h00 ngày chủ nhật 21/8. Anh chị em CBCNV chúng ta sắp xếp thời gian để cổ vũ cho đội bóng tiếp tục giành thắng lợi

      

    2.     Thông tin ngành thép : VSA kiến nghị hỗ trợ xuất khẩu thép

      Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) vừa có bản kiến nghị Chính phủ và các cơ quan quản lý một số giải pháp để hỗ trợ ngành thép trong những tháng cuối năm.

     Cụ thể, Hiệp hội kiến nghị có biện pháp khuyến khích xuất khẩu các sản phẩm thép Việt Nam đang dư thừa sang các nước trong khu vực và trên thế giới bằng cách giảm thuế VAT cho sản phẩm thép xuất khẩu, ưu đãi thuế xuất khẩu, hỗ trợ cho doanh nghiệp thép có cơ hội tiếp cận với thị trường xuất khẩu thép thế giới.

     6 tháng đầu năm nay, sản xuất phôi thép của Việt Nam đạt 2,1 triệu tấn, tăng 156,48% so với cùng kỳ năm ngoái; sản xuất sản phẩm thép đạt 4,79 triệu tấn, tăng 116% so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Phạm Chí Cường, Chủ tịch Hiệp hội Thép cho biết, với mức lãi suất cao 20 - 22% như hiện tại, nhiều nhà máy phải ngừng sản xuất hoặc sản xuất cầm chừng (chỉ vận hành 50 - 60% công suất). Sau năm 2017, mọi chính sách bảo hộ sẽ không còn cho sản xuất thép, cạnh tranh sẽ rất khốc liệt.

    3.        Gắt gao trong kiểm soát việc Công bố thông tin của Nhà đầu tư

      Ủy ban chứng khoán nhà nước đang thực hiện rất gắt gao các hoạt động thanh tra giám sát việc thực hiện công bố thông tin và thực hiện các quy định khác trên thị trường chứng khoán.

     Với   các mức phạt rất cao cho các trường hợp vi phạm lên tới 100.000.000 đ, ngoài ra còn ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của doanh nghiệp, Ban IR Công ty CP Hữu Liên Á Châu muốn lưu ý Quý cổ đông nội bộ cần cập nhật và công bố thông tin theo quy định của pháp luật.

 

    4.        Góc Ảnh vui bóng đá

Cha con cùng cỗ vũ đội nhà

Cổ Động Viên bất đắc dĩ

Ông Bầu cổ vũ anh em, Đá hay Bầu đãi, hok hay thì..Bầu dzìa!!!

Các tin khác:
  • Nhà máy Thép Hữu Liên
  • ming hữu liên
  • hữu liên investment
  • Kanson
  • Moderno
  • Sử dụng Ống thép Hữu Liên trong công trình Bệnh Viện Quốc Tế Miền Đông - Bình Dương.
  • Dự Án Quận 2
  • Ống thép Hữu Liên vinh dự góp mặt trong các hạng mục ống thép dân dụng của tòa nhà Kumho Asiana Plaza.
  • Ống thép Hữu Liên – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình Cụm cảng Chân Mây
  • Ống thép Hữu Liên nền tảng thép cho những hạng mục dân dụng của Vietcombank Tower
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt trong công trình Saigon Pearl
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt vào công trình dân dụng của Kenton Residences
  • Ống thép Hữu Liên sự lựa chọn cho Cầu Rạch Chiếc