Tin Hữu Liên

BẢN TIN CUỐI TUẦN HLAC (2/7/2011)

   1. Khai mạc hội chợ triễn lãm Vietbuild 2011_ HLAC nhận huy chương và cup vàng  top VtopBuild 2011 .
     Sáng nay ngày 2/7/2011, Triển lãm VietBuild 2011 với chủ đề xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất được Hữu Liên Á Châu Tài trợ chính đã chính thức khai mạc tại Khu Liên hợp TDTT Phú Thọ, TpHCM. Được biết triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 6/7/2011.

     Triển lãm năm nay có quy mô 2.100 gian hàng với hơn 800 đơn vị, trong đó có 408 doanh nghiệp trong nước, 238 doanh nghiệp liên doanh và 165 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ (Hàn Quốc, Thái Lan, Italia, Ấn Độ, Hà Lan, Bỉ, Mỹ…).

     Đến với VietBuild năm nay, Hữu Liên Á Châu ngoài việc tham gia giới thiệu các sản phẩm có chất lượng vượt trội của công ty; nhận giải thưởng Huy chương vàng và Cúp vàng VtopBuild 2011 về Chất lượng sản phẩm và gian hàng đẹp; Đồng thời, Cty CP
Hữu Liên Á Châu cũng giới thiệu tới khách hàng về công nghệ, chất lượng, tư vấn đặt hàng cho khách hàng trước về chủng loại sản phẩm mới - Ống thép kết cấu, dự kiến sẽ được sản xuất vào cuối năm nay.

     Trong khuôn khổ của Triển lãm, Hữu Liên Á Châu cũng tham gia vào Hộ
i thảo với chủ đề "Phân biệt chất lượng ống thép dân dụng và xu hướng phát triển thị trường Ống thép” vào sáng ngày 3/7/2011, với phần trình bày của Ông Phạm Chí Trung – PGĐ Kinh doanh sản phẩm Ống thép của Công ty.
     Triển lãm Vietbuild 2011 Phú Thọ sẽ diễn ra từ ngày 2/7/2011 đến ngày 6/7/2011.

       2. Trao quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó kh
ăn trị giá 13,000,000 đ/phần

     Nhằm phát huy tinh thần " Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” giữa tập thể CB CNV Công ty CP Hữu Liên Á Châu, BGĐ, BCH Công Đoàn và P.HCNS đã tổ chức đợt quyên góp thành công để ủng h ộ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn trong công ty là anh Nguyễn Văn Cường & anh Quách Văn Cường đều thuộc Bộ phận thành phẩm Ống thép. Được biết mỗi phần quà trị giá 13,000,000 đ, là kết quả đóng góp của hầu hết các phòng ban trong Cty CP HLAC cùng các đơn vị thành viên thuộc hệ thống HLAC.

    Trong ngày trao quà 28/7 vừa qua, Ông Bùi Quang Hiệp – Giám đốc điều hành Công ty cũng chia sẻ  "Những trường hợp CBCNV có hoàn cảnh khó khăn thực sự rất cần được sự quan tâm, chia sẻ, động viên của tập thể đồng nghiệp trong Công ty, đó là một nét văn hóa của công ty mà tôi muốn tiếp tục giữ gìn và phát huy. Vì vậy các Trưởng, phó đơn vị cần lưu ý, sâu sát với đời sống anh em nhằm kịp thời báo về cho Công ty những trường hợp khó khăn thực sự cần giúp đỡ”

     3. 73 phần Quà khuyến học được trao cho con em CBCNV có thành  tích h ọc tập tốt

      Cũng trong ngày 28/06/2011 vừa qua, Công ty đã tổ chức trọng thể Lễ tuyên dương học  sinh giỏi cấp I, II, III, là các con em của CBCNV trong toàn đơn vị. Tại buổi lễ Ông Bùi Quang Hiệp – Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Công ty cũng điểm qua những thành tích đã đạt, khuyến khích ủng hộ việc học của các em học sinh là con em của các CBCNV trong Công ty, tặng giấy khen và quà cho 73 em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2010 – 2011 vừa qua.

     Ông Bùi Quang Hiệp cũng phát biểu ý kiến chỉ đạo Công Đoàn Công ty cần phát triển công tác khuyến học của  Công ty, với mong mỏi trong năm 2012, Công ty sẽ tổ chức cho con em CBCNV trực tiếp nhận thưởng & kết hợp tham quan công ty.

       4. Tổ chức Giải bóng đá truyền thống Hữu Liên Á Châu Lần 2 - năm 2011

      Được sự đồng ý c ủa BGĐ, BCH Công Đoàn Cty CP Hữu Liên Á Châu tổ chức Giải bóng đá truyền thống Hữu Liên Á Châu lần II - năm 2011 cho tất cả phòng ban, bộ phận, công ty thuộc Đại Gia Đình Hữu Liên.

Giải dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6/7 đến ngày 31/7 tại sân bóng Tân Kiên. Bao gồm 8 đội tranh các giải thưởng như sau :

·          Giải Nhất         :   7.000.000 đồng + cúp + cờ + huy chương.

·          Giải Nhì          :    5.000.000 đồng + cờ + huy chương.

·          Giải Ba           :    3.000.000 đồng + cờ + huy chương

·          Giải Phong cách và giải tư :   mỗi giải 1 triệu đồng

·          Giải cá nhân : vua phá lưới và thủ môn suất xắc nhất : mỗi giải 500.000 đ

     Đây là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục thể thao, cũng như tăng thêm tinh thần giao lưu của toàn thể CBCNV đại gia đình Hữu Liên.


Các tin khác:
  • Nhà máy Thép Hữu Liên
  • ming hữu liên
  • hữu liên investment
  • Kanson
  • Moderno
  • Sử dụng Ống thép Hữu Liên trong công trình Bệnh Viện Quốc Tế Miền Đông - Bình Dương.
  • Dự Án Quận 2
  • Ống thép Hữu Liên vinh dự góp mặt trong các hạng mục ống thép dân dụng của tòa nhà Kumho Asiana Plaza.
  • Ống thép Hữu Liên – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình Cụm cảng Chân Mây
  • Ống thép Hữu Liên nền tảng thép cho những hạng mục dân dụng của Vietcombank Tower
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt trong công trình Saigon Pearl
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt vào công trình dân dụng của Kenton Residences
  • Ống thép Hữu Liên sự lựa chọn cho Cầu Rạch Chiếc