Tin Hữu Liên

BẢN TIN CUỐI TUẦN HLAC (04/06/2011)

1 . Thay đổi đồng phục mới cho khối gián tiếp

Tháng 5 vừa qua, Ban Lãnh Đạo Công ty đã chọn được mẫu đồng phục mới cho CBCNV Khối gián tiếp. Màu áo sơ mi sọc xanh trắng được thêu logo cùng với tên Công ty, nhằm mục đích tối ưu hóa việc nhận diện và quảng bá thương hiệu, đồng thời thể hiện sự tự hào là người Hữu Liên trong mỗi CBCNV khi khoác lên màu áo của Công ty. 

Hiện nay, P.HCNS phối hợp với chị Thục Hoàn – Phó phòng KD Inox đã tổ chức lấy size (kích cỡ) đồng phục cho CBCNV của HLA, Nhà máy Thép Hữu Liên cũng như các Cửa Hàng Hữu Liên Á Châu. Dự kiến trong tháng sáu tới chúng ta sẽ thấy màu áo mới của Hữu Liên.

2.  Khám  sức khỏe định kì năm 2011 cho toàn thể CB CNV Hữu Liên Á Châu

Với phương châm” nhân viên là tài sản quý báu của công ty, chăm lo cho CBCNV là bảo quản tài sản của công ty”, Ban Giám Đốc đã ra quyết định về việc tổ chức khám sức khỏe định kì cho toàn thể CBCNV công ty CP Hữu Liên Á Châu từ ngày trong 2 ngày 6 và 7/6 năm 2011. Chi tiết cụ thể về nội dung và lịch trình đã được gởi đến toàn thể CBCNV.

Rất mong toàn thể CBCNV chúng ta hưởng ứng nhiệt tình để luôn có được sức khỏe  thật tốt trong công việc


3. Kỹ năng mềm số 3 (Tiếp theo kỳ trước): 7 cách quản lí thời gian hiệu quả

Khi chưa biết cách quản lý thời gian hiệu quả, bạn thường phải chúi mũi vào công việc từ sáng đến chiều, nào là soạn thảo hợp đồng, viết email, đề xuất, gặp khách hàng, gặp đối tác…Nhưng có thể sếp sẽ không bao giờ đề cao bạn dù bạn thật sự là "một con ong chăm chỉ”.

Tại sao vậy? Nguyên nhân
 là chỉ có 50% công việc bạn hoàn thành đạt chất lượng cao. Vậy do đâu mà bạn vẫn luôn cảm thấy bận túi bụi như vậy? Phải chăng do bạn chưa biết cách quản lý thời gian hiệu quả. Có thể bạn cần một vài gợi ý sau để nâng cao kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả chăng?

1. Làm việc một cách có tổ chức . Sắp đặt bàn làm việc gọn gàng với hệ thống hồ sơ, tài liệu riêng khoa học, có lịch công tác chính cho cả khoảng thời gian dài với các công việc cụ thể hàng ngày , và đừng quên một cái... sọt rác ở bên cạnh.

2. Lên kế hoạch trước . Để đến đầu giờ sáng mới lên kế hoạch trong ngày là quá muộn. Hãy sắp xếp việc thật cụ thể từ chiều hôm trước. Hãy tách riêng các công việc và xác định rõ việc nào nên làm ngay hôm sau, việc nào nên làm trước trong tuần này, việc nào có thể để lại. Đương nhiên, danh sách các công việc có thể thay đổi hàng ngày vì phát sinh thêm việc mới.

3. Xác định ưu tiên. Sắp xếp thời gian mỗi ngày để giải quyết các công việc ưu tiên và cũng cần linh hoạt dành đủ thời gian cho những việc bất ngờ xảy ra. Hãy học cách nói "không” với những việc không phải là ưu tiên.

4.  Biết rõ khi nào mình làm việc hiệu quả nhất. Nếu thấy mình làm việc vào buổi sáng là hiệu quả nhất, tại sao lại không đưa những công việc quan trọng vào buổi sáng? Những thời gian không phải là "đỉnh” thì dành để làm những công việc mang tính chất thường nhật, kém hấp dẫn hơn. Cũng có người thấy họ chỉ viết lách hiệu quả trong không gian yên tĩnh vào lúc... nửa đêm. Cũng không phải thói quen xấu nhưng sẽ bất lợi vì nếu muốn hỏi han, điện thoại thì chỉ có cách chờ đến sáng hôm sau.

5.  Chia nhỏ . Quản lý các dự án lớn bằng cách chia thành các phần nhỏ và dễ quản lý hơn. Không ai dám tự nhận mình là "chuyên gia giải quyết chuyện lớn” và cũng không có người nào thuộc loại chỉ để làm chuyện nhỏ. Đừng choáng ngợp trước những dự án đồ sộ, hãy tách thành các tiểu dự án và sẽ thấy công việc đơn giản hơn.

6. Tập cho mình tính kỷ luật . Thay vì thường xuyên kéo lê cả đống việc, cần xác định hạn chót để hoàn thành từng công việc. Một mẹo nhỏ là nếu cần hoàn tất một việc vào 5h chiều thứ Nămthì hãy bắt mình kết thúc vào lúc 12h trưa. Nên giải quyết các việc khó trước, sau đó tha hồ... dạo chơi.

7. Vất vả khi cần thiết, về sớm khi hết việc. Làm việc hì hục quanh năm ngày tháng không có gì đáng khen. Khi công việc quá nhiều thì có thể làm việc thâu đêm nhưng nếu thấy mình đã thực sự hoàn tất công việc thì cứ "thiên nhiên” mà đi về sớm một chút. Về sớm khi đã hết việc không phải là lỗi.

Chúc bạn thành công!!!


Các tin khác:
  • Nhà máy Thép Hữu Liên
  • ming hữu liên
  • hữu liên investment
  • Kanson
  • Moderno
  • Sử dụng Ống thép Hữu Liên trong công trình Bệnh Viện Quốc Tế Miền Đông - Bình Dương.
  • Dự Án Quận 2
  • Ống thép Hữu Liên vinh dự góp mặt trong các hạng mục ống thép dân dụng của tòa nhà Kumho Asiana Plaza.
  • Ống thép Hữu Liên – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình Cụm cảng Chân Mây
  • Ống thép Hữu Liên nền tảng thép cho những hạng mục dân dụng của Vietcombank Tower
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt trong công trình Saigon Pearl
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt vào công trình dân dụng của Kenton Residences
  • Ống thép Hữu Liên sự lựa chọn cho Cầu Rạch Chiếc