Tin Hữu Liên

Bản tin cuối tuần HLAC (14/05/2011)

1.  Đại hội đồng Cổ đông  thường niên 2011 Công ty Cổ Phần Hữu Liên Á Châu (HLAC) đã diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 11/05, tại khách sạn Windsor - 18 An Dương Vương - Quận 5, Công ty Cổ Phần HLAC đã tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên 2011. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ông Trần Xảo Cơ - Chủ tịch hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám Đốc Hữu Liên Á Châu và 322 quý Cổ đông-Ủy quyền tham dự (chiếm 66,1% số lượng cổ phần công ty)  cùng phóng  viên các báo đài lớn cũng đã đến tham gia và đưa tin về chương trình hội nghị.

Tại đại hội, các đại biểu đã nghe trình bày các báo cáo của ban lãnh đạo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2010, kế hoạch hoạt động của công ty trong năm 2011 và phương hướng  phát triển công ty trong các năm tiếp theo. Ban lãnh đạo công ty đã trả lời những thắc mắc của quý cổ đông một cách thỏa đáng về các vấn đề như  việc định giá khu đất 7ha quận Bình Tân, kế hoạch bổ sung nguồn vốn, tình hình cổ phiếu của công ty trên thị trường chứng khoán…

Đại hội Cổ đông 2011 đã thông qua được các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chi trả cổ tức năm 2010; kế hoạch doanh thu, phân phối lợi nhuận trong năm tài chính 2011, đại hội cũng đã bầu được thành viên mới cho ban kiểm soát  với đa số phiếu tán thành.  

2.   Chúc mừng bà Nguyễn Thị Hoàng Vân trúng cử vào vị trí Thành viên Ban Kiểm Soát (BKS) Công Ty Cổ Phần Hữu Liên Á Châu.

Trong Đại Hội Đồng Cổ đông thường niên 2011, bà Nguyễn Thị Hoàng Vân đã chính thức trúng cử vào vị trí thành viên Ban Kiểm Soát công ty với 97,77 % số cổ phần tham dự Đại Hội. Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân đã trở thành thành viên BKS thay thế cho  ông Phạm Trần Ái Trung từ nhiệm.

Như vậy trong năm 2011 bà Vân sẽ cùng các thành viên trong BKS sẽ thay mặt cho Đại hội đồng Cổ đông giám sát, đánh giá công tác điều hành, quản lí của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám Đốc theo đúng các qui định trong Điều lệ Công ty, các Nghị quyết, Quyết định của Đại hội đồng Cổ đông.  

Ban Kiểm Soát sẽ   đảm bảo tính minh bạch trong các hoạt động tài chính, giám sát hiệu quả sử dụng nguồn vốn của công ty. BKS hoạt động theo nguyên tắc độc lập, khách quan, trung thực vì lợi ích của Cổ đông và vì lợi ích của Người lao động trong Công ty.

3. Sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức Đại hội và các Thành viên trong công ty HLAC cho Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2011

Để Đại hội Cổ Đông diễn ra thành công vào ngày 11/05 vừa qua, Ban Tổ Chức cũng như các Anh Chị Em trong công ty đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo.   Từ các công tác chuẩn bị hậu cần, thiết bị máy móc, tài liệu phục vụ hội nghị   cho đến công tác tiếp đón quý cổ đông và các công tác sau đại hội   đều được hoàn thành một cách nhanh chóng với trách nhiệm cao.

Rất mong các Anh Chị Em trong công ty Hữu Liên Á Châu tiếp tục phát huy tinh thần làm việc này cho   nhiều sự kiện của công ty sau nay.

  4. Hữu Liên Á Châu tiếp tục tham dự giải bóng đá Mini CNVC-LĐ Quận Quận Bình Tân năm 2011

Sau khi giành giải tại giải bóng đá giành cho các doanh nghiệp trên địa bàn, đội bóng Hữu liên lại tiếp tục vào tham gia vào giải bóng đá do Liên Đoàn Lao Động quận Bình Tân tổ chức. Đây là giải bóng đá sẽ diễn ra thường niên, được tổ chức với mục đích rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của Công nhân Viên chức Lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động sản xuất. 

 Giải đấu diễn ra từ ngày 28/04/2011 cho đến ngày 20/05/2011. Hiện tại đội bóng Hữu Liên đã thi đấu được 3 trận, giành chiến thắng 1 trận trước đội công ty Minh Hùng, và để thua 2 trận trước đội Siêu thị Big C và đội Công ty Duy Tân và bị loại khỏi giải.

Sau các giải đấu phong trào do Quận tổ chức, dự kiến trong thời gian tới  công ty cũng sẽ tổ chức giải bóng đá nội bộ giữa các phòng ban, bộ phận sản xuất  của nhà máy thép  Hữu Liên.

Các tin khác:
  • Nhà máy Thép Hữu Liên
  • ming hữu liên
  • hữu liên investment
  • Kanson
  • Moderno
  • Sử dụng Ống thép Hữu Liên trong công trình Bệnh Viện Quốc Tế Miền Đông - Bình Dương.
  • Dự Án Quận 2
  • Ống thép Hữu Liên vinh dự góp mặt trong các hạng mục ống thép dân dụng của tòa nhà Kumho Asiana Plaza.
  • Ống thép Hữu Liên – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình Cụm cảng Chân Mây
  • Ống thép Hữu Liên nền tảng thép cho những hạng mục dân dụng của Vietcombank Tower
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt trong công trình Saigon Pearl
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt vào công trình dân dụng của Kenton Residences
  • Ống thép Hữu Liên sự lựa chọn cho Cầu Rạch Chiếc